admin_hum's blog

สาเหตุของการเกิดริ้วรอยมีอะไรบ้าง

ริ้วรอยปัญหาผิวที่สามารถเกิดขึ้นได้ตั้งแต่อายุ 25 ปีขึ้นไป เป็นช่วงวัยที่ส่งสัญญาณเตือนแล้วว่าผิวของคุณมีอายุที่มากขึ้น โดยสิ่งแรกที่จะเกิดขึ้นก็คือริ้วรอยบนใบหน้า เริ่มต้นจากรอยตื้นๆ และพัฒนาเป็นริ้วรอยที่มีขนาดใหญ่และลึกขึ้น

Thai

4 ประเทศที่ผู้หญิงเที่ยวคนเดียวได้

ผู้หญิงสามารถเที่ยวคนเดียวได้ในส่วนมากของประเทศทั่วโลก มีโรงแรมที่สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัยมากขึ้น จึงอาจเป็นเหตุผลที่ทำให้สาวๆ หลายคนกล้าออกเดินทางท่องเที่ยวต่างประเทศคนเดียวมากขึ้น ดังนั้นควรตรวจสอบข้อมูลเกี่ยวกับปลอดภัยและคำแนะนำการเดินทางของประเทศที่คุณสนใจก่อนการเริ่มการเดินทางเพื่อให้แน่ใจว่าคุณมีข้อมูลที่ทันสมัยและถูกต้อง จะมีประเทศไหนที่เหมาะกับผู้หญิงเที่ยวคนเดียวกันบ้าง

Thai

ทำไมคนท้องถึงมีปัญหาผิว

เป็นคุณแม่ตั้งครรภ์ก็ว่ายากแล้ว ยังต้องประสบกับปัญหาผิวและรูปร่างที่เปลี่ยนไปอีก ทั้งผิวที่มีความหมองคล้ำและแห้งกร้าน ผิวมันเป็นสิวได้ง่ายกว่าปกติ คนท้องส่วนใหญ่จะประสบกับปัญหาผิวเพราะการเปลี่ยนแปลงระดับฮอร์โมนและของเหลวในร่างกายที่เกิดขึ้นในระหว่างการตั้งครรภ์ 

ปัญหาผิวคนท้องมีสาเหตุมาจากอะไร

Thai

เริ่มต้นทำงานต้องซื้อประกันสุขภาพเลยหรือไม่

เด็กจบใหม่หรือ First Jobber ที่เพิ่งเริ่มทำงาน มีเงินเดือนเป็นของตัวเอง อาจจะกำลังตื่นเต้นกับเงินเดือนที่พึ่งได้ และอาจใช้เงินเพลินไปกับสิ่งของที่อยากได้ หลายคนอาจมองว่าการทำประกัน ไม่ใช่เรื่องจำเป็นต่อชีวิตเพราะในวัยที่อายุน้อย สุขภาพยังแข็งแรงดี ความเสี่ยงต่ำ หรือมีเงินไม่มากพอที่จะทำประกันในแต่ละเดือน

Thai

ไขข้อข้องใจ sculptra ช่วยเรื่องอะไร

อยากหน้าเด็ก ผิวดี อ่อนวัย ต้องใช้อะไร ปัจจุบันวงการทางด้านการแพทย์เติบโตและมีการพัฒนาการมากมายที่ช่วยแก้ปัญหาผิวได้อย่างตรงจุด วันนี้เรามีนวัตกรรมใหม่อย่าง Sculptra ที่ช่วยสร้างคอลลาเจน ย้อนวัยและให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติ

Thai

มีประกันออมทรัพย์ยิ่งออม ยิ่งคุ้ม

ประกันออมทรัพย์เป็นผลิตภัณฑ์การเงินที่เสนอโดยบริษัทประกัน เป้าหมายหลักของประกันออมทรัพย์คือการช่วยให้ผู้เอาประกันสามารถออมเงินและสะสมทรัพย์ได้อย่างเป็นระเบียบ พร้อมกับการคุ้มครองความเสี่ยงต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นในระหว่างการออมเงิน ประกันออมทรัพย์มักจะมีความยืดหยุ่นในการชำระเบี้ยประกันและเป้าหมายในการออมเงินที่หลากหลาย เพื่อให้คุณสามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับสถานการณ์และเป้าหมายการเงินของคุณ

ประกันออมทรัพย์มีข้อดีอย่างไร

Thai

ประกันท่องเที่ยวคืออะไรและมีข้อดีอะไรบ้าง

การเดินทางไปเที่ยวสนุกสนานและได้พบประสบการณ์ที่ดีเป็นเรื่องที่ทุกคนต้องการ แต่การเดินทางก็มีความเสี่ยงต่างๆ เช่น การสูญหายของกระเป๋าเงิน การเกิดอุบัติเหตุ หรือการป่วยเฉียบพลัน ซึ่งอาจทำให้เสียเวลาและเงินทองไปได้หลายบาท ดังนั้นการซื้อประกันท่องเที่ยวนั้นเป็นสิ่งที่เหมาะกับการป้องกันความเสี่ยงดังกล่าว 

ในบทความนี้เราจะมาทำความรู้จักกับประกันท่องเที่ยวเพื่อให้เข้าใจและเลือกซื้อประกันที่เหมาะสมกับความต้องการของแต่ละคนได้มากขึ้น โดยจะกล่าวถึงความหมายและความสำคัญของประกันท่องเที่ยว และข้อดีของการซื้อประกันท่องเที่ยวว่ามีอะไรบ้าง

ประกันท่องเที่ยวคืออะไร

Thai

อาการไหล่ติดแก้อย่างไรดี

อาการ ไหล่ติด อาจจะไม่พบกันบ่อยนัก แต่เมื่อเป็นแล้วมักจะสร้างความกังวลใจให้ใครหลายคนเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าเมื่อเกิดอาการที่เรียกว่าไหล่ติดแล้ว ควรทำอย่างไรดี วันนี้เรามีคำตอบมาฝากทุกๆคนกัน

สาเหตุการเกินอาการไหล่ติด

Thai

หนังตาตก ปัญหากวนใจนี้ แก้ไขอย่างไรดี

ปัญหาเรื่องของหนังตาตก นับว่าเป็นเรื่องใหญ่และเป็นปัญหาที่กวนใจใครหลายๆคนอย่างมาก อีกทั้งยังส่งผลต่อบุคลิกภาพเป็นอย่างมาก วันนี้เราจะพาไปหาวิธีแก้ไขปัญหาเรื่องของหนังตาตกกัน

หนังตาตกคืออะไร ??

Thai

ทำไมรากเทียม ถึงเป็นการทำฟันปลอมที่ดีที่สุด

เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินว่าการทำรากเทียม ถือได้ว่าเป็นการทำฟันปลอมที่ดีที่สุด เพราะอะไรการทำรากเทียมจึงจัดว่าเป็นการทำฟันปลอมที่ดีที่สุดไปดูกัน

Thai

Pages