วางแผนเตรียมเกษียณได้ง่ายๆ ด้วยประกันออมทรัพย์ ออมคุ้มคุ้ม MAX

หลายคนอาจจะเคยนั่งคิดว่า เมื่อเราเกษียณไป  เราจะไปทำอะไรดี  จะเอาเงินที่ไหนใช้เพื่อไม่ให้เป็นภาระของลูกหลาน จะวางแผนเก็บเงินอย่างไรดีเพื่อรองรับค่าใช้จ่ายในยามเกษียณ หากเก็บเงินเอง เก็บได้ไม่นานก็เผลอเอาออกมาใช้จ่าย หรือเก็บเงินไม่เคยได้ตามเป้าหมาย ใครที่กำลังเจอปัญหาเหล่านี้อยู่ ลองดู ประกันออมทรัพย์ ออมคุ้มคุ้ม MAX ดูสิ

ประกันออมทรัพย์คุ้มคุ้ม MAX คือ ประกันออมทรัพย์ที่คุ้มครองยาว 10 ปีแต่ชำระเบี้ยประกันภัยแค่ 5 ปี ให้ผลประโยชน์แบบการันตีตลอดสัญญาสูงถึง 555% ของทุนประกัน รับเงินคืน 5% แถมให้ความคุ้มครองสูง ให้ความคุ้มครองชีวิตเพิ่มต่อเนื่องทุกปี สูงสุดถึง 555% ตั้งแต่ปีกรมธรรม์ที่ 5  เป็นต้นไป และจุดเด่นเลยของประกันออมทรัพย์ตัวนี้  รับเงินคืน 5% ของทุนประกัน ตั้งแต่สิ้นตั้งแต่สิ้นปีกรมธรรม์ที่ 7 - 9 และเงินครบกำหนดสัญญาก้อนใหญ่ 540% ของทุนประกัน และประกันออมทรัพย์คุ้มๆทำได้ง่ายๆ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ ซื้อง่าย ออนไลน์ก็ได้ เรียกได้ว่างานนี้จบปัญหาการวางแผนเงินไว้ใช้ยามเกษียณ แค่คุณทำประกันออมทรัพย์คุ้มคุ้ม MAX หมดทุกความกังวลเรื่องความสุขหลังเกษียณ มั่นใจได้เลยว่าเมื่อคุณเกษียณแล้ว  สามารถพึ่งพาตัวเองได้  มีเงินใช้จ่ายอย่างที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องเป็นภาระของลูกหลาน แถมยังได้รับความคุ้มครองชีวิตอีกด้วย ในกรณีที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน คุณเสียชีวิต ก็ยังมีเงินก้อนนี้ ที่จะส่งมอบตัวให้ครอบครัวและคนที่คุณรักไว้ใช้ในการดำเนินชีวิตต่อไป ที่สำคัญเลย ประกันออมทรัพย์คุ้มคุ้ม MAX เบี้ยประกันไม่แพง  เมื่อถึงเวลาจ่ายผลประโยชน์คืนง่าย  เคลมง่ายไม่ตุกติกอย่างแน่นอน

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการวางแผนอนาคตในวัยเกษียณด้วยเพราะอนาคตเป็นสิ่งที่ไม่มีใครล่วงรู้ได้  การวางแผนอนาคตจึงเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีที่สุด ประกันออมทรัพย์คุ้มคุ้ม MAX ประกันดีๆที่เข้าใจทุกความต้องการจาก KWI LIFE INSUARANCE เพื่อให้คุณใช้ชีวิตในทุกช่วงได้อย่างมีความสุขค่ะ